|
|
|
|
Khảo sát chiến lược định vị thương hiệu viên khớp tâm bình của công ty Dược phẩm tâm bình năm 2019
|
|
|
|
Nhan đề khác: Khảo sát chiến lược định vị thương hiệu viên khớp tâm bình của công ty Dược phẩm tâm bình năm 2019
Chủ đề: Viên khớp tâm bình, Dược phẩm tâm bình
Tác giả: Nguyễn, Thị Soan
Thông tin xuất bản: H Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam
Kiểu tài liệu: Khóa luận
Tài liệu điện tử dạng: Tóm tắt
Số bản in: 1
|
Số lượt xem: 631 |
|
Đăng ký mượn tài liệu này
|
|
|
|
|
Thông tin mô tả tài liệu
| |
|
001 |
|
|
003 |
|
|
082 |
10 |
$a378.2 615 |
100 |
1# |
$aNguyễn, Thị Soan |
110 |
## |
|
245 |
00 |
$aKhảo sát chiến lược định vị thương hiệu viên khớp tâm bình của công ty Dược phẩm tâm bình năm 2019. |
250 |
## |
|
260 |
## |
$aH $bHọc viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam $c2020 |
300 |
## |
$a69 tr $c30 cm. |
490 |
## |
|
502 |
## |
$aKhóa luận tốt nghiệp Dược sĩ Đại học- Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam, 2020 |
520 |
3# |
$aKhóa luận khảo sát hoạt động lựa chọn thị trường mục tiêu, xác định vị thế, xây dựng và thực hiện chiến lược định vị thương hiệu viên khớp tâm bình trên thị trường năm 2019. Khảo sát chiến lược Marketing - mic và hiệu quả của hoạt động định vị thương hiệu viên khớp tâm bình thông qua một số chỉ tiêu kinh tế năm 2019 |
650 |
10 |
$aViên khớp tâm bình, Dược phẩm tâm bình |
653 |
2# |
$anăm 2019 |
900 |
## |
$aKL.00031 |
|
Tải về tệp kết xuất ISO
(Bấm phải chuột và chọn Save As, lưu ý sau khi tải về thì đổi phần mở rộng của tệp thành .MRC)
|
| |
|
|
|
Khóa luận khảo sát hoạt động lựa chọn thị trường mục tiêu, xác định vị thế, xây dựng và thực hiện chiến lược định vị thương hiệu viên khớp tâm bình trên thị trường năm 2019. Khảo sát chiến lược Marketing - mic và hiệu quả của hoạt động định vị thương hiệu viên khớp tâm bình thông qua một số chỉ tiêu kinh tế năm 2019
|
|
|
|
Tài liệu này nằm trong các chủ đề:
| |
|
|
Có tất cả 0 chủ đề
| |
|
KHÓA LUẬN
|
Study |
KHÓA LUẬN
| |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|